Nhịp điệu cuộc sống
Tổ chức Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) làm việc tại Thừa Thiên Huế
09:10 | 03/10/2014

Chiều ngày 2-10- 2014 tại Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra cuộc gặp giữa các đại diện lãnh đạo Tỉnh, Sở Y tế, Sở ngoại vụ, Sở Kế hoạch và đầu tư với phái đoàn tổ chức Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười).

Tổ chức Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) làm việc tại Thừa Thiên Huế

Operation Smile là tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ của Hoa Kỳ chuyên cung cấp các dịch vụ phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt miễn phí cho trẻ em và thanh thiếu niên ở hơn 50 quốc gia trên thế giới, đồng thời triển khai các công tác đào tạo và huấn luyện cho đội ngũ chuyên gia y tế địa phương. Những năm qua, Operation smile đã khám và chữa bệnh cho gần 30.000 trẻ em Việt Nam sinh ra bị dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt. Bệnh viện Răng hàm mặt Huế được Operation smile tài trợ một trung tâm điều trị đa chức năng nhằm phục vụ bệnh nhân có khe hở môi và hàm ếch.

Tại buổi làm việc, trưởng đoàn Operation Smile đã bày tỏ nguyện vọng được mở rộng quan hệ hợp tác với các cơ quan liên quan thuộc Tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng thời báo cáo chi tiết kế hoạch hoạt động chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm 25 năm Opreation Smile tại Việt Nam vào cuối năm nay.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng