Nhịp điệu cuộc sống
Tập huấn phương pháp sản xuất Lean
08:51 | 07/10/2014

Sáng ngày 6/10 Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Thừa Thiên Huế, tổ chức lớp tập huấn Mô hình áp dụng công cụ quản lý hỗ trợ sản xuất tinh gọn Lean với sự tham gia của các Đơn vị, Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn phương pháp sản xuất Lean

Nội dung của lớp tập huấn là trang bị những kiến thức cơ bản về Lean, phương pháp sản xuất tinh gọn Lean và hướng dẫn các bước triển khai Lean cho các đơn vị, doanh nghiệp.

Áp dụng phương pháp sản xuất Lean giúp loại bỏ những giá trị được tạo ra mà khách hàng không chấp nhận hay giá trị gia tăng được tạo ra trong quá trình sản xuất không được xã hội chấp nhận, qua đó xác định những lãng phí nằm ở đâu trong quá trình sản xuất và đưa ra các công cụ, phương pháp, cách thức giải quyết phù hợp.

Mục đích của lớp tập huấn nhằm thúc đẩy phong trào tăng năng suất lao động và giảm thiểu các lãng phí trong sản xuất, kinh doanh; hỗ trợ tiếp cận công cụ quản lý tiên tiến sản xuất tinh gọn Lean, giới thiệu những lợi ích, nội dung và yêu cầu khi triển khai áp dụng Lean, đồng thời đưa ra một số mô hình áp dụng công cụ Lean tại doanh nghiệp mang lại hiệu quả thiết thực.

PV

 

Các bài mới
Các bài đã đăng