Nhịp điệu cuộc sống
Đêm nhạc gây quỹ cho chương trình "Hơi ấm mùa đông"
08:36 | 10/11/2014

Nhằm gây quỹ giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại A Lưới, chi hội bảo vệ quyền trẻ em Búp Sen Hồng, thuộc Hội Bảo vệ trẻ em Thừa Thiên - Huế, đã tổ chức đêm nhạc gây quỹ  tại cà phê Link (TP Huế).

 

Đêm nhạc gây quỹ cho chương trình "Hơi ấm mùa đông"
Ảnh (CC)

Đêm nhạc diễn ra với đông đảo khán giả yêu nhạc cũng như các doanh nghiệp, tổ chức đoàn thể, nhà tài trợ,...đến tham dự và ủng hộ cho chương trình. Những tiết mục biểu diễn đặc sắc với sự góp mặt của các câu lạc bộ yêu nhạc tại Huế (như CLB ghita ĐHY, CLB ghita HCE,...), cùng sự góp mặt của ca sĩ Bảo Thịnh, Văn Nam, Lư Nguyễn, Hồng Phước, và đặc biệt là sự xuất hiện của ảo thuật gia Đức Dũng.

Đêm nhạc đã quyên góp được 3,6 triệu đồng. Số tiền quyên góp sẽ tiếp tục tăng lên cùng với sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong thời gian tới.

Được biết, chương trình "Hơi ấm mùa đông" sẽ diễn ra vào ngày 6-7/12/2014 tại xã A Roàng, huyện A Lưới. Toàn bộ số tiền quyên góp từ đêm nhạc và sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, sau khi trừ chi phí tổ chức đêm nhạc, được dùng để trang bị tất, nỉ, vở, bút, bộ trò chơi hỗ trợ học tập, bánh kẹo,... cho các em ở trường Mầm non và Tiểu học A Roàng. Ngoài ra, các cộng tác viên Búp Sen Hồng còn tự tay đan tặng 245 khăn len cho các em học sinh trường Tiểu học A Roàng.


HB

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng