Nhịp điệu cuộc sống
Tặng 30.000 cuốn sách cho 5.000 thầy cô giáo
13:59 | 17/11/2014

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 5.000 thầy cô giáo ở TP.HCM, Hà Nội, Huế, Đắk Lắk, sẽ nhận 30.000 cuốn sách ý nghĩa.

Tặng 30.000 cuốn sách cho 5.000 thầy cô giáo

Chương trình có tên Món quà sáng tạo cho người khai trí do Trung Nguyên tổ chức, tặng 10.000 cuốn sách Khuyến học (tác giả Fukuzawa Yukichi) cho thầy cô giáo tại các trường: Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học sư phạm Huế, Cao đẳng sư phạm Đắk Lắk, Cao đẳng nghề thanh niên dân tộc Tây Nguyên, trường THPT Lê Hồng Phong - TP.HCM, trường THPT Quốc Học - Huế, THPT Chu Văn An - Hà Nội, THPT Việt Đức - Hà Nội, THPT Thăng Long - Hà Nội.

Ngoài ra, hai cuốn sách Nghĩ giàu làm giàu và Quốc gia khởi nghiệp nói về khát vọng và tâm thế khởi nghiệp, lập thân, kiến quốc, cũng sẽ được gửi đến các giáo viên trong dịp này.

Cả 3 đầu sách trên - nằm trong Tủ sách thành công, còn được gửi đến 25 thư viện các trường học tại nhiều địa phương trên cả nước. Đơn vị tổ chức cho biết, các đơn vị giáo dục, thư viện trường học trên toàn quốc có nhu cầu xây dựng tủ sách có thể liên lạc qua hộp thư điện tử 100trieucuonsach@trungnguyen.com.vn, để được cung cấp.

Bên cạnh chương trình Món quà sáng tạo cho người khai trí, sắp tới ban tổ chức còn thực hiện các hoạt động tọa đàm, thảo luận về Tủ sách thành công, tuyển chọn, phát hành các đầu sách mới.

Các hoạt động trên nằm trong chương trình cộng đồng Hành trình vì khát vọng Việt với mục tiêu trao tặng 100 triệu cuốn sách.


Theo PNO

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng