Nhịp điệu cuộc sống
“Tuổi trẻ Huế tiến bước dưới quân kỳ”
09:07 | 16/12/2014

Thiết thực chào mừng 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, tối ngày 14/12, Thành Đoàn Huế đã tổ chức liên hoan hóa trang và hoạt cảnh “Tuổi trẻ Huế tiến bước dưới quân kỳ” năm 2014.

“Tuổi trẻ Huế tiến bước dưới quân kỳ”

Hơn 600 ĐVTN là những diễn viên không chuyên đến từ các phường và trường học trên địa bàn thành phố Huế đã tích cực tham gia với 19 tiết mục hóa trang và 13 tiết mục hoạt cảnh. 

 

Ở nội dung hóa trang quảng diễn, mỗi đội hóa trang thành một đơn vị hoặc một bộ phận đơn vị thuộc lực lượng binh chủng của Quân đội Nhân dân Việt Nam và tái hiện hoạt động hành quân từ công viên Thương Bạc đến nhà Trung tâm Văn hóa Huế.

Ở phần hoạt cảnh, nhạc cảnh, mỗi đơn vị tham gia một tiết mục với chủ đề tái hiện các mốc son lịch sử, các sự kiện, các hình tượng anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam; ca ngợi hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ trong chiến đấu lao động sản xuất, tình quân dân...

Kết quả, đối với nội dung Hóa trang, giải Nhất và giải Nhì lần lượt thuộc về trường Cao đẳng Y tế và trường Chuyên Quốc Học. Ở phần thi Hoạt cảnh, giải Nhất thuộc về trường Chuyên Quốc Học và giải Nhì thuộc về Cao đẳng Y tế.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

Theo Khám phá Huế

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng