Nhịp điệu cuộc sống
Lễ Bế mạc LHTHTQ lần thứ 34
14:47 | 21/12/2014

Tối 20.12, tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế đã diễn ra lễ bế mạc, trao giải Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34.

Lễ Bế mạc LHTHTQ lần thứ 34
Các tác giả đạt giải vàng nhận giải tại đêm bế mạc

Trong Lễ Bế mạc, 31 giải Vàng và 63 giải Bạc đã được trao cho các tác giả và tác phẩm ở 9 thể loại tham dự Liên hoan truyền hình toàn quốc năm nay. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao 1 giải phụ do ban giám khảo đề xuất cho phim Đường lên Điện Biên và trao giải cá nhân Đạo diễn xuất sắc nhất thể loại phim truyện truyền hình cho đạo diễn Mai Hồng Phong và Diễn viên xuất sắc nhất thể loại sân khấu cho NSƯT Quế Trân. Ban tổ chức còn trao 1 giải nhất và 2 giải nhì cho 3 tác giả có tác phẩm ảnh xuất sắc trong cuộc triển lãm ảnh tại liên hoan.

 

Ban giám khảo Liên hoan  truyền hình toàn quốc cho rằng, ở hầu hết thể loại đều có các tác phẩm có chiều sâu về nội dung, được đầu tư công phu về hình ảnh do sử dụng nhiều thiết bị công nghệ mới. Nếu như thể loại phóng sự được đánh giá là có tính phát hiện rõ rệt thì thể loại phim tài liệu được đánh giá cao ở việc tìm cách đặt vấn đề mới và hướng đi riêng. Với những tác phẩm phim tài liệu 50 phút – điểm mới của Liên hoan năm nay, BGK nhận định, thời lượng này tạo cơ hội cho tác giả đào sâu và mở rộng được vấn đề, mở ra hướng mới cho thể loại phim tài liệu trong thời gian tới.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 sẽ được tổ chức tại Quảng Bình vào tháng 12/2015.
 

PA

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng