Nhịp điệu cuộc sống
Trao thưởng cho du khách thứ 30 triệu tham quan di sản Huế
15:38 | 30/12/2014

Sáng nay 30/12 Trung tâm bảo tồn Di tích cố đô Huế đã tổ chức lễ trao thưởng cho du khách thứ 30 triệu tham quan di tích Huế (tính từ năm 1994 -2014) đồng thời trao giải thưởng cho du khách nước ngoài thứ 12 triệu tham quan các công trình kiến trúc thuộc quần thể di tích Huế. 

Trao thưởng cho du  khách thứ 30 triệu tham quan di sản Huế
Lãnh đạo Trung tâm bảo tồn di tích cố đô Huế và Hiệp hội du lịch Huế tặng quà cho 2 du khách may mắn

Theo đó, du khách Việt là anh Đặng Đình Nguyên có số sêri vé 16016 đi theo tuor du lịch của công ty Saigon tourist đã may mắn nhận được quà tặng với tổng giá trị 30 triệu đồng. Du khách nước ngoài may mắn nhận giải thưởng cho du khách nước ngoài thứ 12 triệu tham quan các công trình kiến trúc thuộc quần thể di tích Huế là du khách Teresch senko  Juliia quốc tịch Nga.

Cũng trong sáng nay, TTBTDTCĐ Huế đã tổ chức buổi lễ tri ân 3 cá nhân tiêu biểu có đóng góp nổi bật cho công cuộc bảo tồn di sản văn hóa Huế năm 2014 gồm ông Nguyễn Hồng Lam chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quế Lâm đã đóng góp lớn cho dự án bảo tồn tu bổ di tích điện Huệ Nam; Bà Phan Thị Bích Ngọc là người đã tham gia hỗ trợ trong việc đấu giá chiếc xe kéo của vua Thành Thái và Bà Tôn Nữ Y Phương, Việt kiều Campuchia một thành viên của hội động Nguyễn Phúc tộc đã tích cực đóng góp cho việc tôn tạo cảnh quan di tích Huế…

PA

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng