Nhịp điệu cuộc sống
Chương trình nghệ thuật mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam
14:21 | 03/02/2015

Nhằm chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015), tối ngày 2/2/2015, Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên-Huế đã diễn chương trình nghệ thuật "Hát về Đảng và Bác Hồ".

Chương trình nghệ thuật mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam
Ảnh (thuathienhue.gov)

Chương trình do Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin tổ chức. Chương trình được dàn dựng công phu với hình thức thể hiện phong phú, đa dạng và hấp dẫn với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc do các nghệ sỹ của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế biểu diễn: hát múa "Mùa xuân dâng Đảng", tốp ca "Xuân họp mặt", múa "Khát vọng tình yêu", tốp ca nam "Lướt sóng ra khơi", hát múa "Dòng Hương tình tự", đơn ca "Đảng là cuộc sống của tôi", hát múa "Vinh quang Việt Nam"… đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Cũng trong tối 2/2. tại Giảng đường I trường Đại học sư phạm đã diễn ra chương trình văn nghệ giao lưu “Chào mừng 85 năm thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam” do Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Đại học Huế tổ chức. Các tiết mục thể hiện trong chương trình được dàn dựng công phu, đặc sắc do các bạn sinh viên đến từ 8 trường đại học và 3 khoa trình diễn.

Hương Bình

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng