Nhịp điệu cuộc sống
Gặp mặt Đảng viên kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.
15:56 | 03/02/2015

Thiết thực chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015), sáng ngày 3/2, Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt Đảng viên kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.

Gặp mặt Đảng viên kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Theo đó,  Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt hơn 700 đảng viên 60 năm tuổi Đảng trở lên và cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, của Đảng và Nhà nước ta.

Phát biểu tại buổi lễ gặp mặt, đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã điểm lại lịch sử hào hùng của dân tộc ta từ khi có Đảng, trong đó có sự đóng góp lớn lao của các đảng viên lão thành. Tháng 4 năm 1930, ngay sau khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, Đảng bộ TT Huế cũng được thành lập, đánh dấu sự ra đời của tổ chức Đảng ngay tại trung tâm chính trị phong kiến, thủ phủ chế độ thực dân của Trung kỳ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với cách mạng cả nước. Từ đây, sự nghiệp đấu tranh cách mạng của quân và dân toàn tỉnh dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng đã được viết tiếp với dấu mốc hào hùng oanh liệt.

 
                             Nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng và Bác Hồ 

Sau gần 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo, Thừa Thiên Huế đã có những bước tiến vượt bậc, có tính toàn diện, đáng tự hào trên các lĩnh vực. Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm đạt gần 10%; cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. GDP bình quân đầu người đạt gần 2.000 USD, thu ngân sách đạt gần 5.000 tỷ đồng. Kết cấu hạ tầng kỹ thuật được đầu tư xây dựng đồng bộ; bộ mặt đô thị và nông thôn có nhiều khởi sắc. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ. Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao diễn ra sôi động, hấp dẫn, đều khắp. Tổ chức thành công các kỳ Festival Huế mang tầm quốc gia và quốc tế. Thành phố Huế vinh dự là thành phố đầu tiên của Việt Nam được trao danh hiệu “Thành phố Văn hóa của ASEAN”, “Thành phố bền vững môi trường của ASEAN”.

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mong tất cả các đồng chí trên tinh thần, chí khí kiên cường của những người cộng sản lão thành cách mạng, suốt đời tận trung, tận lực vì sự nghiệp của Đảng, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, cùng với Đảng bộ xây dựng khối đoàn kết thống nhất về ý chí và hành động; tích cực theo dõi, truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của mình, thẳng thắn góp ý, phê bình những khuyết điểm, kể cả những khuyết điểm, hạn chế trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND cũng như toàn thể cán bộ, đảng viên nhằm góp phần quan trọng đưa tỉnh phát triển nhanh và bền vững, xứng đáng với niềm tin yêu của cả nước.


YB

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng