Nhịp điệu cuộc sống
Khai mạc Hội báo Xuân Thừa Thiên – Huế
14:22 | 10/02/2015

Sáng 10-2, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên-Huế, Hội Nhà báo Thừa Thiên-Huế phối hợp với các cơ quan báo chí, xuất bản trên địa bàn tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi 2015 .

Khai mạc Hội báo Xuân Thừa Thiên – Huế

Hội báo Xuân năm nay tiếp tục với chủ đề “ Bào chí với năm Đô thị Thừa Thiên Huế 2015” với sự tham gia của 23 cơ quan, đơn vị với hơn 400 ấn phẩm các loại hình báo in, chương trình phát thanh truyền hình mừng năm mới và nhiều tạp chí của các cơ quan, ban ngành, địa phương trong tỉnh. Các ấn phẩm năm nay đều được chú trọng về nội dung lẫn hình thức, thể hiện rõ sắc thái văn hóa ngành nghề, giàu tính nhân văn của các vùng miền.

 

Hội báo Xuân là dịp để giới thiệu đến công chúng những thành tựu đổi mới của đất nước và các sự kiện trọng đại sẽ diễn ra năm 2015. Trong 3 ngày diễn ra Hội báo Xuân, nhiều chương trình văn nghệ bổ trợ, sinh hoạt câu lạc bộ báo chí, đọc thơ Xuân cũng sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh.

Theo ban tổ chức, kết thúc Hội báo Xuân toàn bộ ấn phẩm báo Xuân sẽ được Ban tổ chức tặng các chiến sĩ Biên phòng đang làm nhiệm vụ canh giữ biên cương tổ quốc.

PA

 

 

 

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng