Nhịp điệu cuộc sống
Khánh thành Pano du lịch A Lưới
08:43 | 11/02/2015

UBND huyện A Lưới phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ khánh thành Pano du lịch A Lưới.

Khánh thành Pano du lịch A Lưới

Với những lợi thế về tài nguyên, văn hóa phong phú và đặc sắc, A Lưới không chỉ giàu tiềm năng du lịch sinh thái mà các sản phẩm du lịch văn hóa tộc người, du lịch ẩm thực, du lịch tham quan di tích lịch sử – cách mạng… đã tạo tiếng vang và ngày càng thu hút, hấp dẫn du khách. Trong những năm qua, các điểm di tích lịch sử cách mạng, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng đã và đang được UBND huyện quan tâm đầu tư, giữ gìn, tôn tạo và phát huy. Hạ tầng du lịch bước đầu được quan tâm đầu tư xây dựng. Sản phẩm du lịch truyền thống ngày càng phát triển, công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư, hợp tác du lịch được đẩy mạnh thông qua các phương tiện đại chúng...

Trong những năm tiếp theo, UBND huyện A Lưới sẽ tăng cường liên kết, hợp tác với các tỉnh trong và ngoài khu vực; giữa các doanh nghiệp nhằm khai thác những thế mạnh của du lịch A Lưới. Đặc biệt là việc đẩy mạnh công tác quảng bá kêu gọi đầu tư, huy động mọi nguồn lực phát triển du lịch theo hướng du lịch xanh và bền vững. UBND huyện A Lưới sẽ ưu tiên và tạo điều kiện để các doanh nghiệp trao đổi, hợp tác cùng phát triển, xây dựng nhiều chương trình, sản phẩm du lịch hấp dẫn gắn kết giữa các địa phương. Tạo đà vững chắc để giới thiệu, quảng bá và phát triển du lịch huyện nhà, phấn đấu đến năm 2020, A Lưới trở thành đô thị phía Tây của tỉnh Thừa Thiên Huế.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng