Nhịp điệu cuộc sống
Hội thi gói bánh Tét vì người nghèo Tết Ất Mùi – 2015
15:06 | 11/02/2015

Sáng 11/2, tại UBND phường Thủy Biều, UBMTTQ Việt Nam phường tổ chức Hội thi gói bánh Tét vì người nghèo Tết Ất Mùi – 2015.

Hội thi gói bánh Tét vì người nghèo Tết Ất Mùi – 2015

Tham gia Hội thi có 19 đội thi đến từ 19 tổ dân phố trên địa bàn phường, mỗi tổ dân phố chọn ra 3 người đại diện tham dự gói bánh. Ban Giám khảo hội thi tổ chức chấm điểm dựa trên 2 nội dung: gói bánh và nấu bánh. Theo đó, bánh gói phải đẹp, đều; bánh nấu phải chín, dẻo, màu sắc đẹp và không bị úng nước. Sẽ có khoảng 418 chiếc bánh được gói trong Hội thi này với tổng kinh phí 22 triệu đồng từ sự đóng góp, ủng hộ của các nhà hảo tâm trên địa bàn phường.

Toàn bộ số bánh tét nấu được trong hội thi sẽ được UBND phường gửi tặng các hộ nghèo trên địa bàn. Hội thi gói bánh Tét vì người nghèo là hoạt động rất ý nghĩa nhằm nâng cao tinh thần "tương thân tương ái" chia sẻ, động viên, giúp đỡ người nghèo và phát huy truyền thống văn hóa trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Thông qua Hội thi, BTC và các nhà hảo tâm mong muôn chia sẻ một phần khó khăn của người nghèo trong dịp Tết, giúp họ đón tết sung túc, ấm áp hơn.

PA

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng