Nhịp điệu cuộc sống
Dự kiến hành khách qua ga Huế và các bến xe có khả năng tăng từ 30-40% so với năm trước.
08:50 | 13/02/2015

Sở Giao thông Vận tải đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các đơn vị liên quan tăng cường phương tiện, siết chặt an ninh đảm bảo an toàn cho hành khách.Không để trường hợp khác lỡ chuyến trong những ngày cuối năm.

 
Dự kiến hành khách qua ga Huế và các bến xe có khả năng tăng từ 30-40% so với năm trước.
Ảnh (thuathienhue.gov)

Hiện, Bến xe phía Nam và Bến xe phía Nam - Bắc có 77 doanh nghiệp hoạt động với trên 50 luồng tuyến cố định. Bình quân, mỗi ngày có 120-130 chiếc xe xuất bến.

Để đảm bảo thuận tiện cho hành khách đi lại trọng dịp này, các bến xe sẽ tổ chức bán vé liên tục từ 6h sáng đến 23h trong ngày . Cùng đó, đơn vị quản lý bến đã làm việc với các nhà xe, doanh nghiệp vận tải xây dựng phương án điều động phương tiện, kịp thời tăng chuyến trên các tuyến đông khách, không để khách tồn đọng tại bến. Ngoài ra, yêu cầu các nhà xe, doanh nghiệp vận tải niêm yết công khai giá vé trên các tuyến, tuyệt đối không nâng giá vé hoặc chở quá số người quy định.

Ghi nhận ở Bến xe phía Nam thành phố trong ngày 25 Tết lượng xe ở bến đầy đủ, các quầy vé đều hoạt động phục vụ hành khách xuyên trưa. Hành khách từ các nơi về Huế ngày một nhiều, về quê ăn tết là ước muốn của mỗi người xa quê.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng