Nhịp điệu cuộc sống
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung thăm và chúc tết các đơn vị làm công tác văn hóa văn nghệ
14:17 | 13/02/2015

Sáng ngày 12/02/2015 (nhằm ngày 24 tháng Chạp năm Giáp Ngọ), ông Nguyễn Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm các đơn vị và cá nhân nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi 2015.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung thăm và chúc tết các đơn vị làm công tác văn hóa văn nghệ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã đến thăm và chúc tết các đơn vị: Nhà hát nghệ thuật cung đình Huế, Nhà hát nghệ thuật ca kịch Huế, Trung tâm Văn hóa thành phố Huế, Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh, Trung tâm biểu diễn – Học viện Âm nhạc Huế, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh và một số văn nghệ sĩ tiêu biểu trên địa bàn.

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp thiết thực của các đơn vị trong hoạt động văn hóa văn nghệ của tỉnh nhà và sự phát triển chung của toàn tỉnh; đồng thời, thăm hỏi, động viên và chúc Tết đến các cán bộ công nhân viên của đơn vị và gia đình. Bước sang năm 2015, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung mong muốn các đơn vị và các văn nghệ sĩ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tiếp tục cống hiến trí tuệ vào sự nghiệp cách mạng của đất nước, dồi dào sức sáng tạo, đạt được nhiều thành công hơn nữa.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng