Nhịp điệu cuộc sống
Sôi động với chương trình “Nhịp cầu thanh niên Tình nguyện”
09:37 | 23/03/2015

Nhằm chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 40 năm Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Sáng ngày 22/3, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã Khai mạc chương trình “Nhịp cầu thanh niên Tình nguyện” lần thứ VII năm 2015. 

Sôi động với chương trình “Nhịp cầu thanh niên Tình nguyện”
Ảnh (thuathienhue.gov)

Chương trình đã có sự tham gia của trên 1000 Thanh niên tình nguyện đến từ các cơ sở Đoàn, Hội và các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm tình nguyện trên địa bàn tỉnh.
Chương trình đã thực hiện nhiều hoạt động như: Lễ dâng hoa và báo công phong trào tình nguyện và cuộc sống cộng đồng của Thanh niên tình nguyện Thừa Thiên Huế tại Bảo tàng Hồ Chí Minh; phát động và quyên góp Quỹ từ thiện giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; triển lãm ảnh “Dấu ấn tình nguyện” và phát hành cẩm nang “Tình nguyện” của các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm tình nguyện; đạp xe tuần hành tuyên truyền về bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến phố chính thành phố Huế.

Ngoài ra, Trung tâm cũng tổ các sinh hoạt tập thể như trò chơi lớn “Huế thành phố anh hùng”, phiên chợ Thanh niên “Văn hóa và hội nhập”, cuộc thi ảnh “Khoảng khắc tình nguyện”, Hội thao “Sức trẻ tình nguyện”…Đặc biệt là chương trình Gala “Tự hòa tiến bước dưới cờ Đảng” và Lửa trại truyền thống “Nối vòng tay lớn” từ 18 giờ đến 21 giờ 30 cùng ngày.

HB

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng