Nhịp điệu cuộc sống
Trường Đại học Kinh tế tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh 2015
09:25 | 30/03/2015

Sáng 29/03, Trường Đại học Kinh tế Huế đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2015 với chủ đề “Cùng bạn quyết định tương lai” do Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế và thành đoàn Huế tổ chức.

Trường Đại học Kinh tế tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh 2015

Ngày hội được tổ chức tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên Thừa Thiên Huế (57 Lâm Hoằng, Phường Vĩ Dạ, TP Huế) hội tụ gần 20 gian tư vấn của các trường đại học, cao đẳng thuộc tất cả các lĩnh vực. Tham gia ngày hội, có sự hiện diện của hơn 1000 em học sinh khối 12 thuộc các trường THPT trên địa bàn thành phố Huế.

Tại gian tư vấn của Trường Đại học Kinh tế Huế, lãnh đạo, cán bộ Phòng Đào tạo đại học đã nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn và chia sẻ thông tin cho các thí sinh cũng như phụ huynh quan tâm. Vấn đề được thí sinh quan tâm hầu hết xoay quanh các chương trình đào tạo, đào tạo bằng kép, điểm chuẩn các năm trước, cơ hội việc làm, môi trường học tập và những chính sách ưu tiên của sinh viên khi theo học tại trường Đại học Kinh tế Huế… tất cả các thắc mắc của các em học sinh đến với gian hàng tư vấn tuyển sinh của trường đã được giải đáp và cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết.

Bên cạnh đó, tại gian hàng của trường Đại học Kinh tế đã thu hút rất đông các em học sinh tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng là 3 chiếc điện thoại có giá trị của nhà tài trợ Viettel và các phần quà hấp dẫn khác.

Để phục vụ công tác tuyển sinh đại học năm 2015 và hỗ trợ thông tin cho thí sinh, bên cạnh việc tham gia các hoạt động tư vấn, Trường Đại học Kinh tế Huế còn có nhiều chương trình tư vấn khác tại các trường THPT và đặc biệt là tư vấn online trực tuyến trên website http://tuyensinh.hce.edu.vn và trangfacebook.com/tuyensinh.hce dành cho mọi đối tượng quan tâm ở mọi khu vực trên toàn quốc.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng