Nhịp điệu cuộc sống
Cháy chợ, tiểu thương gào khóc vì hàng hóa bị thiêu rụi
08:30 | 03/04/2015

Khoảng 19h10 phút ngày 2/4 tại chợ Nông, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế xảy ra vụ cháy lớn, thiêu rụi hàng hóa. Tại hiện trường, nhiều tiểu thương khóc lóc vì hàng hóa vừa nhập về chưa kịp bán đã bị cháy hết.

Cháy chợ, tiểu thương gào khóc vì hàng hóa bị thiêu rụi
Xe cứu hỏa của lực lượng PCCC CA. tỉnh TT. Huế có mặt tại hiện trường.

May mắn không có thiệt hại về người do xảy ra vào buổi tối. Tuy nhiên, tìm hiểu được biết, có rất hàng hóa bị thiêu rụi. Đa phần là quần áo, giày dép, thực phẩm. Hiện chưa có con số cụ thể về thiệt hại vụ cháy.

Tại hiện trường, nhiều tiểu thương khóc lóc vì hàng hóa bị cháy hết.

Chị Võ Thị Diệp Chi thôn Bình An, là tiểu thương ở chợ Nông mới nhập về hai lô quần áo có giá trị hàng chục triệu đồng bị ngọn lửa thiêu rụi.


Nhiều tiểu thương cố gắng di dời hàng hóa ra khỏi đám cháy

“Tui mới nhập về hai lô quần áo chiều nay, chưa kịp chuyển về nhà thì nghe điện thoại chợ bị cháy. Ra đến nơi thì hàng hóa đã cháy hết. Mất hết rùi, lấy chi mà nuôi con đây”, chị Chi nói trong nước mắt.

Do chợ nằm cạnh QL. 1A cạnh một cây cầu yếu nên khi vụ cháy xảy ra khiến tắc đường dài khoảng 3km. Lực lượng CSGT rất vất vả trong việc điều tiết giao thông.

Ngay khi được báo, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế và công an huyện Phú Lộc đã huy động tối đa nguồn lực, trang bị để khống chế đám cháy.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Tiền Phong Online

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng