Nhịp điệu cuộc sống
Cơ bản hoàn thành công tác tổ chức, chuẩn bị Festival nghề truyền thống Huế 2015
16:15 | 24/04/2015

Festival nghề truyền thống Huế 2015 đến nay đã được chuẩn bị khá hoàn tất về các khâu tuyên truyền, thu hút được sự tài trợ và công tác tuyển tình nguyện viên. 

Cơ bản hoàn thành công tác tổ chức, chuẩn bị Festival nghề truyền thống Huế 2015

Theo đó, trong công tác tuyên truyền và quảng bá, đến nay, BTC đã phát hành 10.000 tờ gấp, 600 sticker, 500 poster giới thiệu và quảng bá về Festival đến các cơ sở làng nghề, các phường, các cơ quan ban ngành, các cơ sở lưu trú du lịch; triển khai thực hiện 41 pano, 250 phướn, 40 băng rôn trên địa bàn trong và ngoài tỉnh; đồng thời tăng cường tối đa công tác quảng bá, xúc tiến giới thiệu trên các phương tiện truyền thông đại chúng trên diện rộng.

Về công tác vận động tài trợ, BTC cũng đã ký hợp đồng tài trợ với 14 đơn vị, trong đó có 9 đơn vị tài trợ kinh phí với tổng số tiền tài trợ là 2,6 tỉ đồng; 4 đơn vị tài trợ lưu trú với 48 phòng nghỉ và 5 đơn vị tài trợ tuyên truyền, quảng bá trực quan.

Ngoài ra, các công tác hậu cần, lễ tân, kỹ thuật, an ninh trật tự... đều đã được BTC rà soát kỹ lưỡng, đảm bảo cho một kỳ Festival làng nghề truyền thống Huế 2015 diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Đã có 100 tình nguyện viên xuất sắc nhất tham gia Festival nghề truyền thống Huế 2015. Các tình nguyện viên  được tuyển chọn kỹ càng từ 700 tình nguyện viên đăng ký tham gia trước đó, thông qua quá trình phỏng vấn và tập huấn các kỹ năng mềm.Lực lượng tham gia tình nguyện viên năm nay là những học sinh, sinh viên năng động, am hiểu về Huế và có vốn ngoại ngữ nhất định, đến từ các trường THPT, Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP Huế như ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, ĐH Y Dược, ĐH Nông Lâm, ĐH Nghệ thuật, THPT Quốc Học Huế...
 

PV

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng