Nhịp điệu cuộc sống
Khám cấp thuốc miễn phí cho người dân Lộc Trì
08:11 | 18/05/2015

Ngày 17/5, tại xã Lộc Trì (Phú Lộc) đã diễn ra “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2015.

Khám cấp thuốc miễn phí cho người dân Lộc Trì
Ảnh (Công Hậu)

Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2015 do Tỉnh Đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức với chủ đề “Tình nguyện vì an sinh xã hội và sức khỏe cộng đồng”.

Ban tổ chức đã trao 500 suất quà cho những người già neo đơn và bà con nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 10 suất quà cho các gia đình chính sách khó khăn ở Lộc Trì (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng).

Tại đây, đội ngũ y, bác sỹ trẻ của CLB “Thầy thuốc trẻ” thuộc Đoàn Bệnh viện T.Ư Huế đã tiến hành khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người là con con nhân dân, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; đồng thời, tổ chức ngày hội hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng và tặng xà phòng cho giáo viên và học sinh Trường Mầm non Sao Mai, tặng sữa tắm Lifebuoy do Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt nam tài trợ.

Tổng kinh phí để tổ chức chương trình này là hơn 110 triệu đồng, do Tỉnh Đoàn và Hội LHTN vận động các đơn vị doanh nghiệp hỗ trợ.

YB

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng