Nhịp điệu cuộc sống
Tập huấn an toàn lưới điện cao áp năm 2015
08:17 | 09/06/2015

Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với UBND huyện Phú Lộc đã tổ chức Hội nghị tập huấn an toàn lưới điện cao áp năm 2015 cho gần 100 cán bộ các cấp từ huyện, xã, thôn và các chủ nhiệm hợp tác xã trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Tập huấn an toàn lưới điện cao áp năm 2015

Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được giới thiệu các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến công tác an toàn lưới điện cao áp (Nghị định số 14/2014/NĐ-CP về quy định chi tiết thi hành Luật Điện lực về an toàn điện và Nghị định số 134/2013/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực, an toàn đập thủy điện, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả).

Dịp này, đại điện Truyền tải điện Thừa Thiên Huế, Công ty điện lực Thừa Thiên Huế cũng đã báo cáo về công tác bảo vệ an toàn lưới điện cao áp và các trường hợp vi phạm an toàn lưới điện cao áp; phổ biến một số biện pháp đảm bảo an toàn lưới điện cao áp của Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia. Ngoài ra, các học viên cũng đã được nghe giới thiệu về hành lang bảo vệ an toàn đường cáp điện ngầm, các biển báo và tín hiệu cũng như cách quản lý, vận hành lưới điện cao áp nhằm đảm bảo an toàn đối với tính mạng và tài sản của dân.

PV

 

Các bài mới
Các bài đã đăng