Nhịp điệu cuộc sống
Hương Trà: Hỗ trợ 37 trường hợp bị nứt nhà do thi công quốc lộ 1A
08:36 | 11/06/2015

UBND thị xã ban hành Thông báo số 848/TB-UBND về Kết luận của đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Thu Hương tại buổi họp liên quan đến việc hỗ trợ nứt nhà dân tại phường Tứ Hạ do ảnh hưởng thi công tại Dự án mở rộng Quốc lộ 1A.

Hương Trà: Hỗ trợ 37 trường hợp bị nứt nhà do thi công quốc lộ 1A
Ảnh minh họa (internet)

Theo đó, công tác giải phóng mặt bằng để thi công Dự án mở rộng Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn thị xã Hương Trà cơ bản đã hoàn thành, trong quá trình thi công xảy ra vấn đề rạn nứt công trình, nhà ở của các hộ dân sống dọc Quốc lộ 1. Cụ thể phường Tứ Hạ 41 trường hợp, phường Hương Văn 34 trường hợp, phường Hương Xuân 33 trường hợp, phường Hương Chữ 29 trường hợp. Đến nay Công ty TNHH Trùng Phương đã phối hợp với Công ty CP giám định Thái Dương để xác định nguyên nhân rạn nứt, đề xuất mức hỗ trợ được 37 trường hợp ( đã công khai phương án, đến nay có một số hộ chưa có trong danh sách được xem xét hỗ trợ, có đơn kiến nghị).

UBND thị xã đã yêu cầu Công ty TNHH Trùng Phương tiếp tục công khai mức hỗ trợ đối với 37 trường hợp nói trên và khẩn trương kiểm tra, đánh giá, giám định chất lượng của tất cả các ngôi nhà, lều quán còn lại bị ảnh hưởng do thi công đã được xác nhận theo công văn số 609/UBND-QLĐT ngày 24/4/2015 của UBND thị xã gửi Công ty TNHH Trùng Phương; Niêm yết công khai, giải quyết các kiến nghị, vướng mắt xảy ra nếu có.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng