Nhịp điệu cuộc sống
Chương trình “Hành trình cuộc sống” đến với trẻ em nghèo TT Huế
07:55 | 15/06/2015

Vừa qua, lễ phát động Chương trình “Hành trình cuộc sống” đã diễn ra tại TP huế với mục đích gây quỹ giúp đỡ trẻ em và trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chương trình “Hành trình cuộc sống” đến với trẻ em nghèo TT Huế
Ảnh (Công Hậu)

Lễ phát động do Bộ Lao động, Thương Binh vàa Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam và Quỹ bảo trợ trẻ - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp tổ chức.

Tại Lễ phát động, BTC trao tặng 50 xe đạp, tổng giá trị 85 triệu đồng cho 50 học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vượt khó học học tập tốt trên địa bàn TT - Huế. Đồng thời, tổ chức diễu hành đạp xe qua các tuyến phố chính, nhằm tuyên truyền thông điệp về ATGT, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và kêu gọi mọi người chung tay hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã trao cho Quỹ Bảo trợ trẻ - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh TT - Huế 650 triệu đồng để tổ chức các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ trẻ em khó khăn trên địa bàn.

“Hành trình cuộc sống” là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung đối với các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là món quà thiết thực giúp các em học sinh nghèo Việt Nam rút ngắn khoảng cách đến trường, động viên các em cố gắng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập.

YB

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng