Nhịp điệu cuộc sống
Bảo hiểm xã hội tỉnh tập huấn triển khai giao dịch hồ sơ qua mạng internet
08:28 | 18/06/2015

Ngày 17/6/2015, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã phối hợp với Tập đoàn phát triển phần mềm TS24 tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai giao dịch hồ sơ qua mạng internet cho gần 1500 đơn vị hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bảo hiểm xã hội tỉnh tập huấn triển khai giao dịch hồ sơ qua mạng internet
Ảnh minh họa

Xác định việc giao dịch hồ sơ điện tử sẽ đảm bảo tính minh bạch, tiện lợi cho người lao động, người sử dụng lao động và giảm chi phí cho cơ quan BHXH cũng như của đơn vị sử dụng lao động. Vì vậy, tại Hội nghị tập huấn, các chuyên gia tư vấn của TS24 đã giới thiệu đến các đơn vị một số tiện ích, qui trình thực hiện phần mềm giao dịch điện tử iBHXH qua mạng như: quy trình giao dịch iBHXH qua mạng internet, các thủ tục đề nghị cấp mở sổ BHXH, cách đăng ký giao dịch iBHXH, hướng dẫn chi tiết về các thao tác cài đặt, khai thác sử dụng phần mềm.. Đây là lần thứ 7 của năm 2015, Bảo hiểm xã hội tỉnh khai giao dịch hồ sơ qua mạng internet cho các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Được biết, trước mắt, TS24 sẽ hỗ trợ cho mỗi đơn vị một mã số thử nghiệm (chữ ký số) để cung ứng và triển khai giao dịch trong thời gian tới.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng