Nhịp điệu cuộc sống
TT-Huế: Mạnh tay xử lý xe quá khổ, quá tải
09:45 | 22/06/2015

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã có nhiều giải pháp mạnh tay, quyết liệt xử lý tình trạng xe quá khổ, quá tải.

TT-Huế: Mạnh tay xử lý xe quá khổ, quá tải

Mặc dù đã ký biên bản cam kết sẽ không chở quá khổ, quá tải nhưng hiện nay một số đơn vị, doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn cố tình vi phạm. Tình trạng trên không những gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông, mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn trên tuyến Quốc lộ 1A.

Chỉ trong vài giờ tuần tra, mật phục, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ hàng chục trường hợp xe chở quá khổ, quá tải, trong đó, tập trung xử lý các xe chở gỗ tràm, xe vận chuyển vật liệu.

Sau ba ngày ra quân, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã xử phạt, tước giấy phép lái xe của 30 phương tiện, tạm giữ 11 phương tiện chở quá khổ, quá tải.

Điều đáng nói, trong số các trường hợp vi phạm này có không ít phương tiện đã ký cam kết không chở quá khổ, quá tải. Đợt ra quân này được xem là giải pháp mạnh tay, quyết liệt của lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc xử lý tình trạng xe quá khổ, quá tải hiện nay.

Theo vtv.vn

Các bài mới
Các bài đã đăng