Nhịp điệu cuộc sống
Bế mạc giải quần vợt Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế mở rộng lần thứ III- 2015
15:17 | 23/06/2015

Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế, Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Giải Quần vợt Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp mở rộng lần thứ III năm 2015. 

Bế mạc giải quần vợt Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế mở rộng lần thứ III- 2015

Giải được diễn ra từ ngày 18/6 đến ngày 21/6/2015 tại Sân Quần vợt Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế. Nét mới của giải lần này là có sự tham gia của nhiều VĐV nữ và VĐV là sinh viên.

Sau 4 ngày tranh tài với 40 trận thi đấu diễn ra sôi nỗi hấp dẫn, đã thu hút được nhiều cán bộ, viên chức, lao động và sinh viên đến tham gia động viên, cổ vũ. Giải Quần vợt Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế mở rộng lần thứ III năm 2015 đã bế mạc vào tối chủ nhật 21/6/2015.

Kết quả thi đấu: Giải Nhất Đôi nam Cán bộ Lãnh đạo được trao cho Hồ Văn Thành và Hoàng Ngọc Quý (Trường CĐSP); Giải Nhất Đôi nam Các Nhà tài trợ được trao cho Công ty Bảo hiểm SHB; Giải Nhất Đôi nam nữ phối hợp được trao cho  Nguyễn Tuấn Anh và  Nguyễn thị Bích Hằng (Trường CĐCN); Giải Nhất Đôi nam lứa tuổi từ 45 trở lên thuộc về Nguyễn Thanh Sơn và Lê Quang Dũng (Khoa GDTC); Giải Nhất Đôi nam lứa tuổi từ 44 trở xuống thuộc về Tuấn Anh và Thắng (Trường CĐCN).

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng