Nhịp điệu cuộc sống
Mít tinh hưởng ứng Ngày quốc tế và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6
08:51 | 26/06/2015

Sáng 25/6/2015, tại nhà Văn hóa trung tâm, UBND huyện A Lưới đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy, ngày thế giới và ngày toàn dân phòng chống ma túy. 

Mít tinh hưởng ứng Ngày quốc tế và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6

Lễ mít tinh nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động ĐVTN và các tầng lớp nhân dân tham gia công tác phòng, chống ma túy và hưởng ứng ngày Quốc tế và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6/2015.

Những năm qua, công tác phòng, chống ma túy luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể nhân dân trên địa bàn huyện quan tâm chú trọng thực hiện và đạt được những kết quả tích cực.Tuy nhiên, tình hình tội phạm và tệ nạn về ma túy vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp. Các đối tượng hoạt động ngày càng tinh vi và manh động hơn. Do đó, để thực hiện hiệu quả phong trào phòng, chống ma túy các cấp, các ngành cần vào cuộc mạnh mẽ hơn nữa, tiếp tục đẩy mạnh xây dựng xã, thị trấn không ma túy, phấn đấu đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi cộng đồng.

Phát động tại lễ mít tinh, lãnh đạo huyện đã nêu lên những vấn đề nhức nhối của tình hình tội phạm ma túy hiện nay; đồng thời, đồng chí kêu gọi và đề nghị: Các cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở cần tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác phòng, chống ma túy.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng