Nhịp điệu cuộc sống
Hội thi “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” huyện A Lưới năm 2015
09:15 | 26/06/2015

Ngày 25/6/2015, Ban chỉ đạo công tác Gia đình huyện, Phòng Văn hóa và Thông tin; Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phối hợp tổ chức Hội thi “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”.

Hội thi “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” huyện A Lưới năm 2015
Ảnh (aluoi.thuathienhue.gov)

Hội thi “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” gắn với chủ đề truyền thống về công tác Gia đình năm 2015 là “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”. Đây là dịp để các gia đình gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng trong việc chế biến các món ăn đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh, hợp khẩu vị, vừa đậm đà bản sắc dân tộc, vừa mang tính hiện đại.

Tham dự hội thi có 20 đội thi đến từ 20 xã, thị trấn. Trong thời gian 120 phút, 20 gia đình dự thi phải nấu 06 món thức ăn và 01 thức uống (cho ít nhất 06 người ăn). Nguyên liệu gồm thực phẩm (cá, thịt, rau, củ, quả, các thực phẩm từ thiên nhiên). Các món ẩm thực phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng các thức ăn chế biến sẵn. Đối với thức ăn và thức uống thang điểm tối đa đều là 100 điểm.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất (xã Phú Vinh); 02 giải nhì (xã A Roàng và xã Hương Phong); 03 giải ba (các xã: Đông Sơn, Hồng Thượng và A Ngo) và 14 giải khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi.


PV

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng