Nhịp điệu cuộc sống
Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Thừa Thiên-Huế
13:39 | 21/09/2015

Ngày 20-9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp gia đình ông Võ Sĩ Đàn, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Pháp và phường Hương Long (TP Huế) tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn.

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Thừa Thiên-Huế
Ảnh (Công Hậu)

Nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó, Hội người Việt Nam tại pháp vận động quyên góp và thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao tặng 45 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hương Long, mỗi suất học bổng trị giá từ 800 nghìn đồng.

Cũng trong các ngày 19 và 20-9, Quỹ Bảo trợ trẻ em Thừa Thiên - Huế và Văn phòng dự án Zhishan Fuondation (ZF) - Tổ chức phi chính phủ của Đài Loan tại Huế tổ chức trao tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” quý 3 và 4 năm 2015 cho 639 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn toàn tỉnh với tổng kinh phí 860 triệu đồng. Trong đó, học sinh khối Tiểu học và THCS được nhận mỗi suất 600 nghìn đồng; học sinh khối THPT nhận mỗi suất 800 nghìn đồng. Ngoài ra, các em còn được tặng các dụng cụ học tập nhân dịp đầu năm mới và quà Tết Trung thu năm 2015.

PV
 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng