Nhịp điệu cuộc sống
Nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hoa Kỳ và Việt Nam.
15:17 | 01/10/2015

Nhân kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức chuỗi Triển Lãm Du học Hoa Kỳ Mùa Thu và Các Buổi biểu diễn của Vũ đoàn Ballet Battery Dance tại thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Huế.

Nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hoa Kỳ và Việt Nam.

Trung tâm Tư vấn Giáo dục Hoa Kỳ EducationUSA sẽ bắt đầu chuỗi Triển lãm du học mùa thu vào ngày 6/10 tại TPHCM. Triển lãm ở TPHCM sẽ diễn ra từ 15:00 – 18:00, thứ Ba, ngày 6/10 tại GEM Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1). Chuỗi triển lãm sẽ tiếp tục diễn ra tại Cần Thơ từ 14:30 – 18:00, thứ Tư, ngày 7/10 tại trường Đại học Cần Thơ (đường 3/2, Quận Ninh Kiều). Cuối cùng, EducationUSA sẽ đưa Triển lãm du học mùa thu đến Huế lần đầu tiên.

Tại Huế, Triển lãm sẽ diễn ra từ 8:30 – 11:30, thứ Sáu, ngày 9/10 tại Đại học Huế (số 3 Lê Lợi). Đại diện của hơn 40 trường đại học và cao đẳng của Hoa Kỳ sẽ có mặt tại triển lãm để cung cấp thông tin và trả lời các câu hỏi liên quan đến chương trình đào tạo của các trường. Đại diện các trường sẽ giới thiệu khả năng lựa chọn đa dạng các loại hình giáo dục tại Hoa Kỳ từ các chọn lựa giữa các trường đại học công lập và tư thục đến việc chọn lựa các trường đào tạo hệ 4 năm và các trường cao đẳng cộng đồng. Viên chức lãnh sự của Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ cũng sẽ có mặt để hướng dẫn về thủ tục xin visa. Có những điểm mới trong chuỗi triển lãm du học mùa thu năm nay bao gồm cuộc thi đố về các trường đại học, cao đẳng Hoa Kỳ và các phần trình bày về đặc điểm văn hóa từng vùng miền ở Hoa Kỳ. Triển lãm du học EducationUSA mở cửa miễn phí cho khách tham quan.

Bên cạnh đó, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ cũng xin hân hạnh giới thiệu vũ đoàn ballet hiện đại nổi tiếng đến từ New York, Battery Dance Company, dự kiến tới Huế từ ngày 2-11/10/2015. Tại Huế, đoàn sẽ có khóa dạy múa nâng cao trong một tuần và công diễn miễn phí.

PA

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng