Nhịp điệu cuộc sống
Triển lãm ảnh Đảng bộ Thừa Thiên- Huế
08:26 | 23/10/2015

Ngày 22/10 Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Lễ Khai mạc triển lãm chuyên đề “Đảng bộ Thừa Thiên- Huế - Dấu ấn một chặng đường phát triển”.

Triển lãm ảnh Đảng bộ Thừa Thiên- Huế

Triển lãm có hơn 500 tư liệu, hình ảnh hiện vật quý được sưu tầm, chọn lọc trong cuộc kháng chiến của dân tộc và những thành tựu nổi bật trong công cuộc đổi mới đất nước dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng và Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế.

Những hình ảnh, tư liệu này sẽ minh chứng cho chặng đường phát triển của Đảng bộ Thừa Thiên Huế trong 85 năm qua với nhiều mốc son, nhiều dấu ấn đặc biệt trong lịch sử:

Sự đoàn kết, thống nhất, anh dũng, sự phấn đấu kiên cường để phát triển trở thành một Đảng bộ vững mạnh, lãnh đạo nhân dân toàn tỉnh vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng và trong công cuộc đổi mới, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đặc biệt, trong nhiệm kỳ 2010 - 2015, Đảng bộ và nhân dân Thừa Thiên Huế đã đạt được những thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, thể hiện vị thế của tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung; từng bước khẳng định là Trung tâm văn hóa du lịch đặc sắc; Trung tâm Y tế chuyên sâu; Trung tâm giáo dục đa ngành đa lĩnh vực; Trung tâm khoa học công nghệ của cả nước.

Triển lãm được mở cửa từ ngày 22/10/2015 đến hết ngày 15/11/2015.

Theo Minh Ngọc (GD&TĐ)

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng