Nhịp điệu cuộc sống
Thành phố Huế: Hưởng ứng Chiến dịch truyền thông về giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh năm 2015
09:20 | 29/10/2015

Trong thời gian qua, thành phố Huế đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch nhằm giảm thiểu tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh trên địa bàn.

Thành phố Huế: Hưởng ứng Chiến dịch truyền thông về giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh năm 2015
Ảnh minh họa

Trung tâm Dân số-KHHGĐ đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố tổ chức 21 buổi sinh hoạt tại 21 phường trong đợt cao điểm của chiến dịch.

Với chủ đề: “Không phân biệt giới, không lựa chọn giới tính thai nhi”, tại các buổi sinh hoạt, các thành viên CLB được tuyên truyền, cung cấp các thông tin thiết thực và hữu ích về bình đẳng giới, thực trạng, nguyên nhân, hệ lụy của tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh. Ngoài ra, hưởng ứng chiến dịch này các phường cũng đã tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh những thông điệp của chiến dịch, cấp phát hàng ngàn tờ rơi về bình đẳng giới, giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh. Trung tâm Dân số-KHHGĐ Thành phố đã phát động cho cán bộ nhân viên, cán bộ chuyên trách và cộng tác viên DS-KHHGĐ hưởng ứng tham gia cuộc thi kể chuyện bằng hình ảnh "Con gái thật tuyệt” trên mạng xã hội do Tổng cục DS-KHHGĐ phối hợp cùng Quỹ dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tổ chức.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng