Nhịp điệu cuộc sống
Khán giả Huế sôi động cùng ban nhạc trẻ GOLF
14:14 | 31/10/2015

Tối 30/10, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh diễn ra chương trình biểu diễn của ban nhạc trẻ GOLF đến từ nước Đức. Hoạt động do Viện Goethe Việt Nam phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh tổ chức. Đây là đêm nhạc nằm trong tour diễn vòng quanh Đông Nam Á của Ban nhạc trẻ GOLF. 

Khán giả Huế sôi động cùng ban nhạc trẻ GOLF

Là một ban nhạc rất trẻ (thành lập vào mùa hè 2014) nhưng phong cách âm nhạc của GOLF đã tạo được dấu ấn riêng với bốn chàng trai: Jonathan Heitkämper chơi trống, Nils Asthoff chơi guitar bass, còn André Hörmeyer và Wolfgang Petrasch cùng hát, chơi guitar và keyboard. Một năm qua cũng là thời gian ghi dấu những thành công của ban nhạc trẻ: những hợp đồng biểu diễn với các hãng thu âm lớn, các buổi biểu diễn nhiều tiếng vang tại các lễ hội âm nhạc đình đám như “Reeperbahn Festival” ở Hamburg...

GOLF là một ban nhạc rất trẻ nhưng phong cách âm nhạc của họ đã tạo được ấn tượng đặc biệt riêng. Các thứ chúng ta sử dụng hàng ngày như máy hút bụi, tiền xu, những chiếc chìa khóa và chảo rán được nhắc đến và khiến âm nhạc của GOLF có chút gì đó rất “ngông và độc”. Ca khúc "Ping Pong" chạm ngay vào trái tim của người yêu nhạc và những ca từ tiếng Đức của bài hát tạo ra một không gian cho sự liên tưởng.

Ban nhạc đã khuấy động sân khấu với những ca khúc mới của họ qua 10 tiết mục đặc sắc. Đêm nhạc trở nên sôi động với sự giao lưu hòa lẫn giữa ban nhạc và khán giả. Ban nhạc cũng đã gửi tặng đến khán giả CD album đầu tay của nhóm với nhiều ca khúc ấn tượng.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng