Nhịp điệu cuộc sống
Đêm nhạc từ thiện "Mùa Yêu Thương"
08:39 | 11/11/2015

Ngày 9/11/2015 tại cafe Nền Cũ 145 Phan Đình Phùng – TP Huế đã diễn ra đêm nhạc từ thiện “Mùa Yêu Thương” dành cho 100 trẻ em SOS Huế.

Đêm nhạc từ thiện "Mùa Yêu Thương"
Ca sĩ của ban nhạc Wasabi làm sự kiện thêm sôi động

Đây là sự kiện thường niên được DNTN Huế Của Ta tổ chức nhằm hát cho các em nghe, mang đến cho các em SOS Huế có điều kiện học tập, sinh hoạt, vui chơi và lạc quan hơn trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội. Tại đêm nhạc còn có sự góp mặt của ban nhạc Wasabi đến từ Đà Nẵng làm cho đêm nhạc tăng thêm sự sôi động và hào hứng.

Sự kiện năm nay của DNTN Huế Của Ta đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dân đang sinh sống và làm việc tại Huế, đặc biệt là các bạn trẻ mong muốn đóng góp một phần để giúp các em có một cuộc sống tốt đẹp hơn cũng như đóng góp một phần công sức của mình vào sự phát triển chung của xã hội. Tại đêm nhạc ban tổ chức cũng đã trao tặng những món quà thật ý nghĩa cho các em.



Đêm nhạc nhận được sự quan tâm của người dân Huế


Qua sự kiện lần này ban tổ chức Huế Của Ta cũng hi vọng mọi người cần quan tâm hơn đến các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho các em những gì mình có thể và ra tay chung sức để Huế ngày càng phát triển. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 
Theo Doanh Nhân Việt

 

Các bài mới
Các bài đã đăng