Nhịp điệu cuộc sống
Các địa phương tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông
08:35 | 17/11/2015

Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, qua đó nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông cho mọi người dân, hạn chế tai nạn giao thông. Trong những ngày qua, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông và thăm hỏi, động viên thân nhân các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

Các địa phương tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

*Tại thị xã Hương Trà: Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông đã được Ban an toàn giao thông thị xã Hương Trà phối hợp với Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thị xã tổ chức vào chiều tối ngày 14/11.

 Tại buổi lễ, lãnh đạo thị xã Hương Trà đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những đau thương, mất mát đối với các gia đình nạn nhân có người bị tử vong do tai nạn giao thông. Qua đó kêu gọi các cấp uỷ đảng, chính quyền và người dân quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân về vật chất lẫn tinh thần nhằm giúp họ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Theo Ban an toàn giao thông thị xã Hương Trà, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn đã xảy ra 39 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 12 người, bị thương 39 người, ước tính thiệt hại về tài sản khoảng 1,4 tỷ đồng. Trong đó lỗi chủ yếu là do ý thức của người tham gia giao thông như: phóng nhanh vượt ẩu, uống rượu bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông…

*Tại huyện A Lưới: Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2015 với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - vì người ở lại” cũng được Ban An toàn Giao thông huyện đã tổ chức vào tối ngày 15/11.

Lễ tưởng niệm là dịp để các cấp, ngành, địa phương và mỗi người dân vào cuộc một cách mạnh mẽ hơn, cụ thể hơn trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Qua đó, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn giao thông và bảo vệ tính mạng cho người thân và người xung quanh khi tham gia giao thông.

Đây cũng Dịp này, Ban An toàn Giao thông huyện đã trao các phần quà hỗ trợ cho gia đình có người thân tử nạn do tai nạn giao thông đang gặp hoàn cảnh khó khăn. 

Các bài mới
Các bài đã đăng