Nhịp điệu cuộc sống
Phát động cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 45
09:07 | 17/11/2015

Sáng 16/11, tại trường THCS Trần Cao Vân, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bưu điện tỉnh phối hợp tổ chức Lễ phát động Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 45 (2016) và trao giải Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 44 cho học sinh tỉnh Thừa Thiên Huế đạt giải.

Phát động cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 45
Ảnh minh họa (internet)

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 45 năm nay có chủ đề “Hãy viết một bức thư cho chính mình năm 45 tuổi”. Tại lễ phát động cuộc thi, đại diện Lãnh đạo các đơn vị phối hợp đã trao  các giải thưởng và hoa cho các tập thể và các em đã đạt thành tích cao trong kỳ thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 44 gồm: 05 giải tập thể cho các trường có số bài dự thi cao nhất, thực hiện đúng thể lệ nhất đó là Trường THCS Tố Hữu,Trường THCS Trần Cao Vân,Trường THCS Hùng Vương, Trường THCS Phú Bài, Trường THPT Nguyễn Sinh Cung, ngoài ra còn có giải cấp tỉnh gồm: 2 giải nhất, 4 giải nhì, 10 giải ba.

Cuộc thi viết thư UPU là cuộc thi viết thư dành cho tất cả các em thiếu nhi, học sinh trên toàn thế giới từ 9 đến 15 tuổi với mục đích phát triển khả năng viết văn của các em thiếu nhi, làm phong phú thêm sự tinh tế trong tư duy và góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa các dân tộc. Cuộc thi cũng là dịp để các em thiếu nhi hiểu biết về ngành Bưu chính, vai trò của Bưu chính cũng như việc sử dụng các dịch vụ Bưu chính trong đời sống xã hội.

PV

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng