Nhịp điệu cuộc sống
Hội thảo: “Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) - Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”.
08:17 | 26/11/2015

Sở Công Thương Thừa Thiên Huế vừa phối hợp với Viện Nghiên cứu Thương mại - Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo “Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) - Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam” với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh tìm hiểu và nắm rõ những cơ hội, thách thức cũng như các nội dung khác có liên quan.

Hội thảo: “Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) - Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”.

Tham dự Hội thảo có lãnh đạo các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị xã, TP Huế và gần 100 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh 

Ngày 22/11/2015, Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) chính thức được thành lập. Đây được đánh giá là một bước ngoặt đánh dấu sự hòa nhập khu vực một cách toàn diện, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ cho các nền kinh tế trong khu vực Đông Nam Á.

Trong bối cảnh quốc tế mới và tác động của AEC vào Việt Nam thì việc nhận diện những cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam là cần thiết, góp phần định hướng những lợi ích và những khó khăn mà AEC mạng lại cho nền kinh tế nước ta cũng như các doanh nghiệp nói riêng trong bối cảnh hội nhập sâu rộng vào một thị trường chung thống nhất.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng