Nhịp điệu cuộc sống
Ngân hàng Agribank Việt Nam - nhà tài trợ vàng cho Festival Huế 2016
15:33 | 02/12/2015

Sáng ngày 2/12, Tại UBND tỉnh TT Huế đã diễn ra  Lễ ký kết Hợp đồng tài trợ giữa Ban tổ chức Festival Huế 2016 với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank). 

Ngân hàng Agribank Việt Nam -  nhà tài trợ vàng cho Festival Huế 2016

Theo đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) sẽ dồng hành cùng Festival Huế 2016 với danh vị Nhà tài trợ Vàng với số tiền là 3 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung giới thiệu về những nét độc đáo và đặc sắc và những điểm mới lạ của Festival Huế 2016, đồng thời ghi nhận sự đóng góp không nhỏ của ngân hàng Agribank trong việc đồng hành cùng các kỳ Festival Huế.

Festival Huế lần thứ IX - 2016 tiếp tục là nơi quy tụ, gặp gỡ đặc sắc của những chương trình nghệ thuật đại diện và mang dấu ấn của những nền văn hoá khác nhau trên thế giới; được tổ chức có quy mô quốc gia và quốc tế, gắn với các sự kiện lịch sử văn hóa của Thừa Thiên Huế, bao gồm: Kỷ niệm 710 năm Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế; 380 năm Đô thị Huế hình thành và phát triển. Bên cạnh đó, Festival Huế lần thứ IX - 2016 còn kết hợp tốt các hoạt động văn hóa, du lịch, nghệ thuật và lễ hội có tính cộng đồng cao, mới lạ, hấp dẫn, có sức thu hút mạnh mẽ, là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục khẳng định thương hiệu Festival Huế đã được xây dựng qua các kỳ Festival gần đây.

 

PA

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng