Nhịp điệu cuộc sống
Tặng bảo hiểm nhân thọ cho gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
08:05 | 03/12/2015

Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam vừa tổ chức Lễ trao tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho hộ gia đình có người thân bị tai nạn giao thông TNGT trên địa bàn tỉnh. 

Tặng bảo hiểm nhân thọ cho gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
Ảnh (thuathienhue.gov)

Theo đó, đã trao  tặng 166 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí và quà cho 89 hộ gia đình hộ gia đình có người thân bị tai nạn giao thông TNGT trên địa bàn tỉnh tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của chương trình "Vòng tay yêu thương - An tâm tiếp bước" chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông.

Được biết, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí sẽ được trao cho vợ hoặc chồng của các nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông đang phải nuôi con dưới 18 tuổi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn (thuộc diện nghèo, cận nghèo). Thời hạn tối thiểu là 5 năm và tối đa là 18 năm. Mỗi hợp đồng bảo hiểm có trị giá 50 triệu đồng cho mỗi người con trong gia đình. Từ nay đến năm 2019, Prudential sẽ trao tặng 5.000 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí. Dự kiến, chương trình sẽ phát hành trung bình 1.000 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mỗi năm và kéo dài trong 5 năm.

PV

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng