Nhịp điệu cuộc sống
Tài trợ học bổng cho sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp Huế.
08:37 | 15/12/2015

Trung tâm Việt - Nhật, Huế vừa có chuyến thăm trường Cao đẳng Công nghiệp Huế và làm việc về chương trình trao học bổng vượt khó học tốt cho các sinh viên tiêu biểu của trường Cao đẳng Công nghiệp Huế. Đây là học bổng do Công ty Nissin Electronics Japan thông qua Trung tâm Việt - Nhật, Huế  tài trợ.

Tài trợ học bổng cho sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp Huế.

Chương trình học bổng của các doanh nghiệp, công ty Nhật Bản đã được tổ chức nhằm hỗ trợ các đơn vị y tế, giáo dục và các trung tâm trẻ em khó khăn. Tại Huế. Các công ty và doanh nghiệp Nhật Bản, thông qua Trung tâm Việt - Nhật, Huế đã trao tặng học bổng cho nhiều đối tượng khác nhau của trên 10 trường ở tất cả các bậc học đại học, cao đẳng, phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Lần này, công ty Nissin Electronics Japan tặng một số suất học bổng cho sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp Huế với quỹ học bổng khoảng 30.000.000 đồng/năm và thời gian cung cấp học bổng chừng 5-10 năm. Là một công ty trong lĩnh vực điện – điện tử nên công ty Nissin Electronics Japan mong muốn trao học bổng cho các sinh viên chuyên ngành kỹ thuật như kỹ sư, kỹ thuật viên,… có tính ứng dụng cao và công việc mang tính thực tế.

Kết thúc buổi gặp mặt, hai bên đã trao đổi một số kế hoạch hướng tới hợp tác sâu rộng trong tương lai như mở thêm công ty ở Việt Nam và hướng tới tuyển dụng sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp Huế sang Nhật Bản làm việc.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng