Nhịp điệu cuộc sống
Noel ấm áp đến với các bệnh nhi ở Huế
08:03 | 22/12/2015

Hàng trăm bệnh nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế đã được đón Giáng sinh sớm bên người thân trong chương trình “Noel ấm áp 2015”.

Noel ấm áp đến với các bệnh nhi ở Huế

Chiều tối 20/12, tại Trung tâm Nhi Khoa Bệnh viện Trung ương Huế, Câu lạc bộ từ thiện HFB với Những tấm lòng hảo tâm Facebook Huế phối hợp cùng Câu lạc bộ tình nguyện Blouse Xanh đã tổ chức “Noel ấm áp” cho các bệnh nhi đang điều trị tại đây.

Dù còn khá lâu chương trình mới bắt đầu nhưng hàng trăm bệnh nhi đến từ nhiều khoa khác nhau của Bệnh viện Trung ương Huế đã có mặt từ rất sớm để hòa vào không khí Giáng sinh do các anh chị sinh viên tình nguyện tổ chức. Tại đây các em được “khởi động” bằng nhiều trò chơi vận động, được các anh chị hướng dẫn vẽ tranh xếp hình.

Nhân dịp Noel, chương trình đã tổ chức Ngày hội cho em với nhiều hoạt động trò chơi bổ ích, chụp chân dung tặng ảnh lưu niệm. Tổ chức chương trình văn nghệ giải trí cho các em để các em quên đi nỗi đau hiện tại, mang âm nhạc  và không khí giáng sinh ấm áp đến bệnh viện.

Các em đến từ Trung tâm Nhi khoa cũng đã đóng góp những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Những trò ảo thuật được các anh chị sinh viên biểu diễn khiến các em vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Anh Ngô Qúy Nho, chủ nhiệm Câu lạc bộ HFB cho biết: “So với nhiều bạn khác, các em bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa phải chịu rất nhiều thiệt thòi. Để góp phần nào xoa dịu nỗi đau bệnh tật, chương trình diễn ra với mong muốn các em sẽ tìm thấy được niềm vui trong cuộc sống”.

Ngoài những món quà tinh thần, “Noel ấm áp” đã trao 250 suất quà bao gồm sữa bánh, khăn mũ, đồ chơi, vật dụng cá nhân. Hơn 20 suất quà đặc biệt bằng tiền mặt 500.000 đồng cho 20 em khó khăn học giỏi.

Tổng giá trị quà tặng của chương trình là hơn 30 triệu đồng, tất cả đều được ban tổ chức kết nối từ các nhà hảo tâm từ khắp các tỉnh thành thông qua mạng xã hội.

Theo Lê Chung/Báo Gia đình & Xã hội

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng