Nhịp điệu cuộc sống
Hội nghị cung cấp nội dung tuyên truyền về các vấn đề dân số mới
09:39 | 23/12/2015

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh vừa  tổ chức Hội nghị cung cấp nội dung tuyên truyền về Dân số - KHHGĐ trong giai đoạn mới cho đội ngũ phóng viên, tuyên truyền viên trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị cung cấp nội dung tuyên truyền về các vấn đề dân số mới

Đây đã là năm thứ tư Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp thực hiện chương trình truyền thông với Chi cục – DSKHHGĐ. Có thể nói, nhờ sự phối hợp chặt chẽ này, việc cung cấp thông tin tuyên truyền cho đội ngũ phóng viên, tuyên truyền viên viên, cộng tác viên trên địa bàn đươc thực hiện một cách thường xuyên, kịp thời, đúng định hướng. Nhờ đó công tác truyền thông về DS-KHHGĐ, thông qua các kênh truyền thông đại chúng ngày càng được được triển khai một cách đồng bộ, chính xác và đạt hiệu quả tích cực.

Tại buổi Hội nghị BS CKII. Tôn Thất Chiểu, Chi cục trưởng Chi cục DS-KHHGĐ cũng đã cung cấp chủ đề và nội dung của Tháng hành động quốc gia về Dân số và Ngày Dân số Việt Nam năm nay là “Cộng đồng chung tay chăm sóc người cao tuổi” và những vấn đề về dân số - KHHGĐ trong giai đoạn mới như Già hóa dân số, mất cân bằng giới tính khi sinh, ... qua đó giúp cho đội ngũ cộng tác viên, tuyên truyền viên  thực hiện tốt công tác tuyên truyền theo từng cơ quan đơn vị nhằm đưa thông tin đến với người dân đạt hiệu quả cao hơn, góp phần nâng cao nhận thức về công tác dân số trong mọi tầng lớp nhân dân.

Lê Tân

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng