Nhịp điệu cuộc sống
15 sinh viên Trường Đại học Kinh tế và Đại học Y dược nhận học bổng của PKF
09:35 | 28/12/2015

Ngày 27/12/2015, tại trường Đại học Kinh tế Huế, Petrus Ky Foundation (PKF) phối hợp với Trường Đại học Kinh tế Huế và Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức lễ trao học bổng dành cho các sinh viên nghèo, hiếu học.

15 sinh viên Trường Đại học Kinh tế và Đại học Y dược nhận học bổng của PKF

Tại buổi lễ, Hội đồng điều hành học bổng PKF: Bác sĩ Phan Hồng Hải –Cựu học sinh trường PetrusKy, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Da liễu TP. HCM và Doanh nhân Ngọc Hà đã trao học bổng cho 15 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của Trường Đại học Kinh tế Huế và Trường Đại học Y Dược Huế. 

Trong 2 niên khóa 2014-2015 và 2015-2016, PetrusKy Foundation (PKF) phối hợp với Trường Đại học Kinh tế Huế và Trường Đại học Y Dược Huế triển khai chương trình học bổng dành riêng cho các sinh viên nghèo, hiếu học và khó khăn về tài chính từ năm học thứ nhất trở đi. Sau năm học thứ nhất, các sinh viên phải duy trì kết quả học tập từ mức khá trở lên để tiếp tục nhận học bổng.

PetrusKy Foundation (PKF) là một tổ chức thực thiện nguyện xã hội được thành lập năm 2008 tại Hoa Kỳ, điều hành bởi các tình nguyện viên là cựu học sinh trường Trung học Pestrusky tại sài Gòn – nay là trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong – TP.HCM. Mục đích của Hội PetrusKy Foundation là giúp đỡ cho các chương trình Y tế, Giáo dục và Xã hội Việt Nam.

Hoàng Hoa

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng