Nhịp điệu cuộc sống
Trường ĐHYD Huế tổ chức khám sức khoẻ và tặng quà tại Xã A Roàng, Huyện A Lưới
15:52 | 05/01/2016

Trường ĐHYD Huế vừa tổ chức đoàn công tác khám sức khoẻ, tặng quà cho nhân dân, các cơ sở giáo dục, đối tượng chính sách tại Xã A Roàng, huyện A Lưới. Đây là một trong 3 xã khó khăn nhất và ở địa bàn xa nhất của huyện, phía Tây giáp biên giới Lào, phía Nam giáp tỉnh Quảng Nam. 

 Trường ĐHYD Huế tổ chức khám sức khoẻ và tặng quà tại Xã A Roàng, Huyện A Lưới

Đoàn công tác gồm 40 CBVC của Trường Đại học Y Dược Huế và Bệnh viện Đại học Y Dược Huế, do Đ/c Trần Văn Hòa, Chủ tịch công đoàn Trường Đại học Y Dược Huế làm trưởng đoàn, cùng nhiều thầy cô giáo trưởng, phó các đơn vị, các BS, DS, Điều dưỡng có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm khám sức khoẻ cộng đồng tham  gia.

Đoàn đã tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí tại Trạm y tế xã A Roàng cho hơn 700 người với đầy đủ các chuyên khoa gồm: nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, da liễu, siêu âm, điện tâm đồ. Cùng với với việc khám chữa bệnh, đoàn đã cung cấp nhiều thông tin và tư vấn trực tiếp cho nhân dân trong việc chăm sóc và dự phòng một số bệnh thường gặp tại cộng đồng.

Cũng trong dịp này, Trường ĐHYD Huế đã tổ chức trao tặng 10 phần quà cho các đối tượng thương binh, bệnh binh nặng, gia đình liệt sĩ và bà mẹ neo đơn, tặng cho văn phòng uỷ ban nhân dân xã 1 máy lọc nước uống nóng lạnh, tặng cho nhân dân xã A roàng 80 thùng quần áo, tặng cho Trường mẫu giáo 1 máy lọc nước uống nóng lạnh, 1 tivi 42 inches và 1 đầu DVD, tặng cho trường tiểu học 40 bộ bàn ghế gỗ và 2000 tập vở, 2000 cây bút, tặng cho trường trung học cơ sở 3300 tập vở và 3100 cây bút, tặng cho Trạm y tế xã 1 tivi 42 inches, 1 đầu DVD, 1 máy lọc nước uống nóng lạnh, thuốc chữa bệnh và một số phương tiện phục vụ  khám chữa bệnh, tặng cho đoàn thanh niên Xã 1 đàn guitar, 2 quả bóng và lưới bóng chuyền. Trị giá của đợt công tác gần 250 triệu đồng.

Lê Tân

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng