Nhịp điệu cuộc sống
Cam kết tài trợ gần 4 tỷ đồng.hỗ trợ trẻ em khó khăn tại Thừa Thiên Huế năm 2016
13:58 | 18/01/2016

Đại diện Sở Lao động-Thương binh và xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An vừa phối hợp với tổ chức Zhishan Foundation ký kết hợp tác hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của  các tỉnh năm 2016.

Cam kết tài trợ gần 4 tỷ đồng.hỗ trợ trẻ em khó khăn tại Thừa Thiên Huế năm 2016
Ảnh:sldtbxh.thuathienhue.gov.vn

Zhishan Foundation là tổ chức phi chính phủ duy nhất của Đài Loan triển khai nhiều dự án viện trợ dài hạn tại Việt Nam. Năm 2015, Zhishan Foundation đã triển khai 5 dự án hỗ trợ cho trẻ em khó khăn, bao gồm: Dự án học bổng cho trẻ em vượt khó, hỗ trợ nuôi dưỡng trẻ em tại trung tâm, hỗ trợ giáo dục mầm non, dự án làm bạn với sách, dự án phẫu thuật chỉnh hình miễn phí; Ngoài ra còn tổ chức các đợt trao quà, đưa đoàn tình nguyện viên Đài Loan đến tham gia chương trình hỗ trợ kỹ năng học tập cho trẻ em các trường mầm non, tiểu học. Tỉnh Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị được thụ hưởng sớm và nhiều dự án nhất, mang lại cho trẻ em khó khăn sự động viên kịp thời và hiệu quả.

Tại hội nghị, Zhishan Foundation và đại diện lãnh đạo Sở Lao động-TB&XH các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An đã tiến hành ký cam kết tài trợ năm 2016 với tổng kinh phí hơn 15,45 tỷ đồng, trong đó Thừa Thiên Huế được cam kết tài trợ gần 4 tỷ đồng.

Lan Trần

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng