Nhịp điệu cuộc sống
96 suất quà tại chương trình Xuân ấm biên giới – Nâng bước em đến trường
08:07 | 29/01/2016

Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân – Bộ chỉ huy BĐBP Thừa Thiên Huế phối hợp với Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài; Công ty TNHH MTV Viễn thông MMD và nhiều cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà cho các em học sinh và hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn 03 xã Hồng Trung, Hồng Vân, Hồng Thủy (huyện A Lưới).

96 suất quà  tại chương trình Xuân ấm biên giới – Nâng bước em đến trường
Ảnh (thuathienhue.gov.vn)

Theo đó, 96 suất quà bao gồm dầu ăn, gạo, muối, nước mắm, quần áo… với tổng trị giá 31 triệu đồng. Trong đó cán bộ chiến sỹ Đồn BPCK Hồng Vân đã tặng 05 suất quà trị giá mỗi suất 300.000 đ và nhận đỡ đầu 11 em học sinh nghèo vượt khó mỗi tháng hỗ trợ mỗi em 250.000 đ (trong đó có 01 em học sinh Lào ở bản Kô Tài – Lào).

Những món quà được Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh, Ban chỉ huy Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân đã kêu gọi sự giúp đỡ, hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tặng quà cho các em học sinh và đồng bào biên giới với chủ đề “Xuân ấm nơi Biên giới - Nâng bước em đến trường”. Cũng trong ngày, Đồn Biên phòng Hương Nguyên – BĐBP Thừa Thiên Huế đã trao tặng 15 xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã Hương Nguyên và A Roàng, huyện A Lưới.
 

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng