Nhịp điệu cuộc sống
Hội thảo “Văn hóa ẩm thực và an toàn thực phẩm trong xu thế hội nhập, phát triển” sẽ diễn ra vào ngày 02/5/2016.
09:06 | 25/04/2016

Khoa Cơ khí Công nghệ trường Đại học Nông Lâm Huế phối hợp với Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam (VAFoST) sẽ tổ chức Hội thảo “Văn hóa ẩm thực và an toàn thực phẩm trong xu thế hội nhập, phát triển” vào ngày 02/5/2016.

Hội thảo “Văn hóa ẩm thực và an toàn thực phẩm trong xu thế hội nhập, phát triển” sẽ diễn ra vào ngày 02/5/2016.
Ảnh minh họa (internet)


Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động về khoa học công nghệ nhằm chào mừng Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Nông Lâm Huế (ĐHNL) – Đại học Huế (ĐHH); hưởng ứng công tác quảng bá tuyển sinh bậc đại học và sau đại học nói chung và cho nhóm ngành Công nghệ thực phẩm (CNTP), Công nghệ sau thu hoạch (CNSTH) nói riêng; tăng cường sự kết nối, hợp tác, trao đổi chuyên môn giữa các nhà khoa học đầu ngành về CNTP, CNSTH toàn quốc, Khoa Cơ khí – Công nghệ (CK-CN) của trường ĐHNL Huế.

Bên cạnh đó, Hội thảo lần này được tổ chức kết hợp với nhiều hoạt động chuyên môn liên quan đến ẩm thực và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSAT) trong khuôn khổ chương trình Festival Huế 2016 như Lễ hội ẩm thực Huế 2016... Trong đó, Hội thảo sẽ tổ chức phát 20.000 tờ rơi về khuyến cáo an toàn vệ sinh thực phẩm tại các địa điểm hoạt động của Festival. Đặc biệt, nhằm đánh dấu sự lớn mạnh trong đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao sản phẩm KH&CN trong lĩnh vực CNTP, CNSTH và quản lý chất lượng thực phẩm của Khoa CK-CN trong hơn 17 năm qua, Khoa CK-CN, Trường ĐHNL Huế phối hợp với VAFoST thành lập Chi hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam tại Huế (VAFoST-Huế).

Ngoài ra, Hội thảo còn có sự tham gia của nhiều diễn giả, khách mời là các nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm; các nhà chuyên môn; các doanh nghiệp uy tín như Giáo sư Park Kwan Hwa (Nguyên chủ tịch Hội KH&CN thực phẩm Hàn Quốc), GS.TSKH. Lưu Duẩn và các nhà khoa học từ VAFoST; các chủ nhiệm đề tài của Trường ĐHNL Huế và các trường thành viên trong ĐHH; các nhà chuyên môn từ các cơ quan, doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTP và VSAT; chuyên viên các Sở, Ban ngành của tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận; đông đảo các giảng viên, nghiên cứu viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên đại học khối ngành CNTP, CNSTH tham gia.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng