Nhịp điệu cuộc sống
A Lưới: Giao lưu văn nghệ “75 mùa hoa, Đội ta lớn lên cùng đất nước”
08:25 | 23/05/2016

BTV Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện A Lưới vừa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng với chủ đề: “75 mùa hoa, Đội ta lớn lên cùng đất nước” và trao 10 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi A Lưới” và 01 “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. 

A Lưới: Giao lưu văn nghệ “75 mùa hoa, Đội ta lớn lên cùng đất nước”

Tham gia đêm văn nghệ có 20 tiết mục với các thể loại hát, múa, độc tấu ocgan, ghita được thể hiện qua các ca khúc ca ngợi thiếu niên nhi đồng, ca ngợi quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu; do các em học sinh đến từ các Liên đội trên địa bàn toàn huyện thể hiện. Đêm văn nghệ đã tạo được không khí thi đua sôi nổi trong Đội TNTP Hồ Chí Minh của huyện nhà. Đồng thời, đây chính là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội trong suốt 75 năm qua; qua đó bồi đắp niềm tự hào, tăng cường tình đoàn kết trong thiếu nhi ở các xã, thị trấn trong huyện, khẳng định vai trò, sứ mệnh của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh trong giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng trong giai đoạn mới. Đồng thời, là dịp để các thế hệ cán bộ phụ trách thiếu nhi, giáo viên làm Tổng phụ trách, đội viên, nhi đồng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

Nhằm động viên, giúp đỡ cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn có được một mái ấm, tiếp tục vươn lên trong học tập. Thời gian qua, được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy; Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội đồng đội Huyện A Lưới đã phát động Phong trào “Nuôi heo đất giúp bạn đến trường” giai đoạn I trong lực lượng ĐVTN, thiếu nhi trên địa bàn toàn huyện. Sau gần 2 tháng phát động toàn huyện đã thu được số tiền là hơn 37.000.000đ để Ban Thường vụ Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện A Lưới trao 10 xuất học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi A Lưới” và 01 “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập được đến trường.

Hoàng Hoa

Các bài mới
Các bài đã đăng