Nhịp điệu cuộc sống
Ra mắt Quỹ chí thiện vì trẻ em
15:48 | 15/06/2016

Tổ chức Zhishan Foundation phối hợp với sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và ra mắt Quỹ chí thiện vì trẻ em.

 

Ra mắt Quỹ chí thiện vì trẻ em
Ảnh (thuathienhue.gov.vn)

Trong hơn 20 năm hoạt động, Zhishan Foundation đã tài trợ trên 122 tỷ đồng cho các dự án hỗ trợ trẻ em ở các tỉnh miền Trung (từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế) trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, cải thiện hạ tầng, ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai và hỗ trợ phát triển bền vững.

Ghi nhận những đóng góp tích cực của tổ chức Zhishan Foundation đối với công tác bảo vệ, chăm sóc  trẻ em Việt Nam, Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Tại buổi lễ, Zhishan Foundation đã tổ chức Lễ ra mắt Quỹ chí thiện vì trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế do ông Phạm Bá Vương làm Chủ tịch. Quỹ ra đời nhằm mục đích chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Ngay sau lễ ra mắt, Hội đồng quản lý quỹ đã tiếp nhận số tiền tài trợ từ 5 đơn vị với tổng số tiền 1,4 tỷ đồng.

Dịp này,  Quỹ cũng đã tặng 35 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

PV

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng