Nhịp điệu cuộc sống
Tập huấn công tác Xây dựng Hội và Thi đua khen thưởng cho Hội Nông dân của 62 tỉnh thành trong cả nước
08:05 | 17/06/2016

Trong 2 ngày (15-16/6), tại thành phố Huế, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức Chương trình Tập huấn về Công tác Tổ chức xây dựng Hội và thi đua khen thưởng cho Hội Nông dân của 62 tỉnh thành trong cả nước.
 

Đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cho biết, hiện nông dân nước ta vẫn còn nhiều khó khăn, chưa được hưởng xứng đáng công sức lao động của mình và những chính sách mà Đảng, Nhà nước đề ra. Hiện một bộ phận không nhỏ cán bộ Hội các cấp còn hạn chế về nhận thức chính trị và phương pháp công tác. Bên cạnh đó, một số nội dung, quy định được nêu trong Điều lệ và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội và các văn bản liên quan đang có những bất cập, chưa có chi tiết rõ ràng, dẫn đến cách hiểu chưa đúng, chưa đủ, nên thực hiện chưa thống nhất.

Từ thực tế đó, đồng chí Lại Xuân Môn chỉ đạo Ban Tổ chức Trung ương Hội tổng hợp đầy đủ các ý kiến thảo luận, báo cáo Thường trực, Ban Thường vụ để có chỉ đạo kịp thời hoặc tham mưu các văn bản, hướng dẫn bổ sung phù hợp với thực tiễn của các địa phương, đơn vị. Đồng chí cũng đã yêu cầu hội nghị tập trung thảo luận, trao đổi kinh nghiệm trong thực tế công tác, giới thiệu, học hỏi những mô hình mới, cách làm hay, điển hình tiên tiến của các địa phương, đơn vị để nhân rộng trong cả nước.

 

PV

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng