Nhịp điệu cuộc sống
Hội thi Câu lạc bộ gia đình về chủ đề “Gia đình hạnh phúc
08:04 | 28/06/2016

Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa tổ chức hội thi Câu lạc bộ (CLB) gia đình với chủ đề “Gia đình hạnh phúc” nhân dịp kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Hội thi Câu lạc bộ gia đình về chủ đề “Gia đình hạnh phúc
Ảnh (Sở Văn hóa và Thể thao)

Tham dự hội thi có 9 Câu lạc bộ (CLB) đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố: Hương Thủy, Nam Đông, Hương Trà, Quảng Điền, A Lưới, Phú Vang, Phú Lộc, Phong Điền và Huế.

Các CLB gia đình trải qua ba phần thi: Phần chào hỏi và giới thiệu đội thi được thể hiện dưới nhiều hình thức như tiểu phẩm, ca, múa, hò, vè...; Phần thi tiểu phẩm,các CLB thể hiện một trong các loại hình: Tiểu Phẩm, kịch ngắn, ca, múa, nhạc,...có chủ đề tôn vinh giá trị gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình văn hóa, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa trong gia đình Việt Nam; Phần thuyết trình gồm 3 nhón vấn đề: Những tình huống xảy ra trong gia đình, những giá trị về văn hóa gia đình truyền thống và bình đẳng giới trong gia đình, phòng chống bạo lực gia đình.

Kết thúc hội thi, giải Nhất thuộc về đội đến từ thị xã Hương Thủy; 2 giải Nhì thuộc về các đội đến từ huyện A Lưới và huyện Phú Lộc; 3 giải Ba thuộc về các đội của TP Huế, huyện Phú Vang và huyện Quảng Điền. Ngoài ra, BTC còn trao 1 giải A, 1 giải B và 1 giải C cho từng phần thi.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng